CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI MÁY KÉO

  1. PHẠM VI VÀ THỜI HẠN BẢO HÀNH

 Công ty TNHH KUBOTA VIỆT NAM (được gọi tắt là KVC) đảm bảo cho khách hàng mua máy kéo do KVC sản xuất sẽ được các đại lý ủy quyền của KVC sửa chữa hoặc thay thế miễn phí bất kỳ bộ phận, chi tiết nào bị lỗi do vật liệu hoặc lỗi của nhà sản xuất với những điều kiện sau:

  • Thời hạn bảo hành:

–        12 tháng hoặc 1000 giờ sử dụng kể từ ngày giao máy cho khách hàng tính theo điều kiện nào đến trước (áp dụng cho dòng máy L – B).

–        12 tháng hoặc 1500 giờ áp dụng cho dòng máy M tính theo điều kiện nào đến trước.

*Chú ý: Việc bảo hành chỉ áp dụng cho những máy kéo mới, chưa qua sử dụng và đã được bán cho người mua thông qua đại lý ủy quyền của KVC.

Danh mục các chi tiết, phụ tùng không thuộc bảo hành

  • Bình ắc quy bảo hành 3 tháng.
  • Việc bảo hành, sửa chữa, thay thế những bộ phận, chi tiết có lỗi chỉ áp dụng khi thời gian bảo hành còn hiệu lực. Và việc sửa chữa hoặc thay thế này chỉ được thực hiện bởi KVC hoặc Đại lý ủy quyền của KVC.
  1. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

 Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

  • Hư hỏng do chăm sóc, bảo dưỡng, bảo quản hoặc lưu trữ không đúng cách.
  • Hư hỏng do tai nạn, dùng sai mục đích và chức năng, dùng không đúng cách hoặc dùng vượt giới hạn định mức cho phép.
  • Hư hỏng do tự ý điều chỉnh, sửa chữa, cải tiến mà không được KVC phê chuẩn.
  • Hư hỏng do sử dụng những phụ tùng, thiết bị, bộ phận không chính hiệu Kubota hoặc do dùng các loại nhớt không đúng tiêu chuẩn đã chỉ định trong tài liệu hướng dẫn sử dụng.
  • Hư hỏng do sử dụng những nông cụ, dụng cụ đi kèm không phù hợp (Xem sách hướng dẫn để biết thêm chi tiết về cách sử dụng các nông cụ kèm theo cho từng loại máy kéo).
  • Hư hỏng do sử dụng nhiên liệu không đúng quy định.
  • Hư hỏng do những thiên tai như: động đất, bão, lụt, hỏa hoạn…
  • Những hao mòn và trầy xước thông thường sẽ không được bảo hành.
  • Hư hỏng phát sinh từ việc không bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ đúng theo như “Tài liệu hướng dẫn sử dụng” của KVC.
  • Những hao mòn thông thường và những vật tư, phụ tùng tiêu hao tất yếu trong quá trình sử dụng sẽ không được bảo hành, theo bảng liệt kê dưới đây

Danh mục các chi tiết, phụ tùng không thuộc bảo hành

Động cơCác chi tiết khác
1. Các loại lọc dầu – lọc nhớt1. Các chốt, đai ốc, vòng đệm
2. Lọc nhiên liệu2. Tất cả các miếng đệm, phớt
3. Các thành phần của lọc gió3. Các bộ phận bằng nhựa
4. Vòi phun nhiên liệu – bơm cao áp4. Các bộ phận bằng cao su
Điện5. Các bộ phận bằng kính
1. Các loại cầu chì6. Đĩa bố ly hợp
2. Các loại đèn7. Ống lót
  1. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC
  • Người mua máy kéo không được quyền dựa vào việc bảo hành  này để đòi bồi thường hay bù đắp những thiệt hại phát sinh thêm hoặc những thiệt hại do: mất mùa, công việc không thuận lợi, chi phí thuê mướn trang thiết bị thay thế, lợi nhuận bị tổn thất, hoặc những thiệt hại khác trong việc kinh doanh, thương mại.
  • Ngoài những đề mục và điều khoản đã được đề cập ở trên, KVC không chịu trách nhiệm thêm bất kỳ một hình thức bảo hành nào khác.
  1. DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
  • Trước khi giao sản phẩm, Đại lý được ủy quyền của KVC cùng với khách hàng sẽ kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ theo những nội dung đã được chuẩn bị sẵn trong Sổ bảo hành này (Phiếu kiểm tra sản phẩm trước khi giao).
  • Khách hàng sẽ được hướng dẫn cụ thể cách sử dụng máy hiệu quả, an toàn và cách bảo dưỡng hợp lý để tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm.
  • Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được 04 lần kiểm tra định kì miễn phí (về tiền công lao động) tại các thời điểm:
  • Lần 1: Tháng thứ 1 kể từ ngày giao máy
  • Lần 2: Tháng thứ 3 kể từ ngày giao máy
  • Lần 3: Tháng thứ 7 kể từ ngày giao máy
  • Lần 4: Tháng thứ 12 kể từ ngày giao máy

Đối Tác Kinh Doanh

logo-9-113px
logo-8-113px
logo-7-113px
logo-6-113px
logo-5-113px
logo-4-113px
logo-2-113px
logo-11